Sunday, January 20, 2008

3 hours before "Unie' 08"

Còn 3 tiếng nữa thôi, 3 band metal hung hãng sẽ rạch nát cánh gà lao ra sân khấu tấn công khán giả.

PhuLeRock - phóng viên nghiệp dư của blogspot tuy chưa có mặt tại chiến trường Quân Khu 7 nhưng vẫn cảm thấy sức nóng của metal show này lan toả mặc dù cách xa hiện trường hơn 20km.

Theo dự báo của các nhà metal học, metal show lần này sẽ đề cao cái ác hơn trận bạo động Unite 07. Với Ngũng..., sorry Ngũ Cung và Unlimited, chắc chắn sẽ làm chết cỏ của sân vận động Quân Khu 7, có lẽ ban tổ chức đã âm mưu chữa cháy bằng My Chemical Romance cho không khí sáng sủa hơn.

Ác thú Unlimited, phù thuỷ Ngũ Cung, hay những tay nổi loạn từ bên kia đại dương - My Chemical Romance sẽ thống trị chiến trường Quân Khu 7 ? Tôi không chắc, có thể khán giả sẽ làm chủ chiến trường đêm nay.

PhuLeRock tối nay sẽ tác chiến cùng Bienla2003, Tem_dl, anh Lộc lờ quờ (LộcLQ) để đương đầu cùng bão metal và biển bia Tiger lon 330ml. Mọi thương vong tổn thất sẽ được tường thuật sau metal show này nhanh chóng.

Một lần nữa, chúc bạn một đêm ác mộng với metal show Unite 08.

PhuLeRock - tường thuật gián tiếp tại mặt trận Unite 08

1 comment:

Bienla said...

Tiếc cho những bài mở đầu do UnlimiteD thể hiện thì âm thanh quá chán, nhỏ, chẳng nghe được tiếng Vocal, còn những đoạn rift thì nghe xèo xèo như đổ bánh, đến Ngũ Cung có lẻ vớt vát hơn chút đỉnh với sự phối hợp nhijp nhàng giửa trống, guitar và piano, tuy con non nớt nhưng Ngũ Cung cũng làm thỏa mãn được dân tình với cách chơi Metal lắc léo, theo tôi là khá đạt. Và mất gần 30p để điều chỉnh âm thanh, khán giả không thể đứng yên, và hết lời khen ngợi Mychemecal Romance, với một phong cách chuyên nghiệp, khả năng hát và chơi nhạc rất trâu của họ, chơi gần 20 bài, trong khi nhưng ban sân nhà chỉ hát 4 bài là ná thở, dù sao Unite 08 khá thành công, hơi tiếc ở đoạn đầu âm thanh dở quá, tối qua đứng mõi cả chân, phải nói là đứng không nổi luôn. :D