Sunday, July 20, 2008

Sinh Nhật Santana

==> This blog "chôm" from http://temdl84.blogspot.com

Phulerock đang ngồi blogging le le cái p990i tự nhiên nhớ ra là chú Tem_dl có cho mình cái chức năng compose vào blog của Tem_dl. Tẹt qua nhả vài chữ coi được không.

Đang blogging khí thế, nhào qua console phang lệnh xem hôm nay có sinh nhật hay đám giỗ ai không. Thì ra hôm nay là sinh nhật của "Thiên Hạ Cầm Ma Carlos Santana ui da ghê quá !".

Xin dành 5 giây nhắm mắt kỉ niệm ngày sinh của ông. Phulerock xin đọc 1 lời phát biểu cho hôm sinh nhật của "Thiên Hạ Cầm Ma Carlos Santana ui da ghê quá !":

Năm 1947, tức 2 năm sau khi Nguyễn Ái Quốc bình định phương bắc nước Việt, ở xứ Mexico xa xôi có một đứa trẻ sinh vừa ra đời đã bị nguyền rủa bởi cây đàn guitar. Đó là đứa trẻ mang màu da đậm đà Châu Mỹ mà về sau này người đời (PhuLeRock) đặt cho cái mỹ hiệu "Thiên Hạ Cầm Ma Carlos Santana ui da ghê quá !", Người mà đã đánh dấu sự có mặt của mình trên tinh cầu này bằng đĩa Abraxas năm 1970 (tức 5 năm trước khi Nguyễn Ái Quốc bình định thiên hạ).

Milestone:
!. Dằn mặt thế giới bằng đĩa Abraxas.
1. đứng thứ 15 trong 100 cây guitar ác nhất mọi thời đại (tạp chí Rolling Stone)
2. làm thăng hoa blue, salsa, jazz fusion thời đại 196x 197x
3.Tay guitar "dzốc xức xắc nhứt" của Grammy + Đĩa Supernatural chôm 9 giải Grammy (khác xa mấy cái MTV và Idol vớ vẩn nhé)
4. Supernatural bán được 15 triệu chén dĩa.
and .v.v
Quan hệ xã hội:
Bạn nhậu với Eric Clapton, chơi cò cò với Steven Tyler, Dave Mathew của POD kêu bằng sư phụ, hay kafe với Micheal Jackson, bảo kê Chad Kroger, nói chung mấy thằng guitarist gấu gấu bây giờ là em út của "Thiên Hạ Cầm Ma Carlos Santa ui da ghê quá !" hết !!!

No comments: