Friday, September 11, 2009

nghĩ sai nghĩ lại lại nghĩ sai !

Làm thì cực như con chó mực. Vậy mà lại gặp mấy chuyện rối trí bên ngoài không đâu. Mình tưởng mình đã thông suốt với những thứ ấy rồi chứ, ai ngờ lại vẫn ngu như con ... haizz

note lại nè: mình phải biết mình muốn gì, sau đó nên suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra quyết định trong cuộc sống. Đôi khi mình chọn những thứ mà mình tưởng là muốn, ai ngờ lại không phải. Đó là do thiếu xem xét kĩ lưỡng vấn đề chứ không phải không biết mình muốn gì hay cần gì.

3 comments:

Lai Li Store said...
This comment has been removed by the author.
Lai Li Store said...

5:54 PM, Friday, September 11st 2009 ... and how about after that Phulerock? I know what you did then...

PhuLeRock said...

khặc khặc, to go Madagui with Vinagamer ! right ?!?! ...