Saturday, March 28, 2009

rời rạc

Tôi muốn mình uống được nhiều bia hơn, chị em ở Thủ Đức uống mạnh quá.

Tôi muốn từ bỏ tất cả những gì gọi là hiện tại của tôi.

Không hiểu sao thời gian này thấy ai cũng gà, và nhìn lại mình, thật buồn khi mình cũng thấy mình gà, thậm chí những gì mình có cũng gà. Dù ít nhất, 2 thứ mình tạm hài lòng nhất lúc này là cái headphone và laptop của mình.

Không biết có bị trầm cảm không ? cũng chưa đâu, nhưng sắp.

Tiếc nuối, cảm giác mình ghét nhất. Từ nhỏ đã mắc nhiều sai lầm, lớn lên chẳng bao giờ muốn mình hối tiếc về điều gì, Đôi khi tự dối lòng, nhưng hãy nhìn thẳng vào bản thân, chân thật với mình, và mọi người. Tôi đang nuối tiếc. Nuối tiếc vì thiên thân với đôi cánh trắng,vì tình yêu, vì cầu lông, vì sự lười biếng, và vì nhiều thứ nữa, hãy điểm xem mình đã không hối tiếc về gì nhỉ ? VNG102, blogging, một vài người bạn mà mình đã không liên lạc trong một tg dài, dĩ nhiên nuối tiếc vì hiện tại, hiện tại thật tệ hại về mọi thứ.

Rời rạc, hiện tại rời rạc,
Can everybody out there hear me
'cos I cant seem to hear myself
losing my way
keep losing my way
can u help me to find my way ?


hell no !!!!!!!!!!!!!!!!

No comments: