Wednesday, June 03, 2009

L: sao em không vào facebook, vui lắm em, anh thấy Linh vào mà, mà tìm không thấy PhuLeRock đâu.
PhuLeRock: dạ ... có gì vui không anh.
L: mạng xã hội mà em, blog và nhiều trò chơi vui lắm.
PhuLeRock: khà khà, nhiều cái hay qua, nhưng thôi, cái đam mê của em thôi là em muốn chết rồi.

Làm trong ngành IT, trong một môi trường không ngửng học hỏi, nhưng có vẻ tôi không giống một người làm công nghệ cao !?! Thật ra tôi cũng đã có những đam mê riêng của mình rồi, có điều nó không phổ biến trong tập thể mà tôi làm việc chung mà thôi.

Và nhiều việc quá, làm sao mà có tg khám khá những thứ mới mẻ ấy trong khi những thứ tôi đang muốn làm cho niềm đam mê ấy mà còn chưa làm xong, chẳng đủ tg và sức lực gì cả. Về nhà oải, tập tạ chút xíu cho ra mồ hôi, nghe được ít bài nhạc là chịu hết nỗi rồi.

Tôi muốn chơi những thứ khác, tôi muốn viết blogspot tâm sự với những ai ... vô tình search trúng blog mình và họ thấy thích. Tôi muốn học chơi piano và guitar để phối lại và tự mình hát bài Em Về Tóc Xanh của Quốc Bảo. Tôi cũng đã sọan nháp cho truyện ngắn của mình, tôi muốn viết 1 truyện ngắn mang tâm trạng, phong cách và thông điệp của tôi đến cuộc sống.

Tiếc, tiếc là tôi chỉ có thể sống 16 tiếng 1 ngày, và cứ mỗi ngày trước khi đi ngủ, tôi lại thấy tiếc, vì nghĩ lại, thật ra mình kém quá, lẽ ra đã làm được nhiều thứ hơn thế. Ngày lại trôi qua như thế, và lại chẳng làm hết được những gì mình đã vẽ ra.

Hôm nay, tôi cảm thấy mình cũng tạm ổn, vì cuối ngày trước khi về công ty, cũng để lại được vài dòng blog. Hy vọng một ngày nào đó, có ai đó giống tôi, vào comment 1 ít, hay biết bao.

9 comments:

pmquan said...

hehe.. mi`nh cung ko thich facebook :-) hen gap 18/6 nha'

PhuLeRock said...

ua ua ? ai the tè ? 18/6 có event gì thế bạn

Nguyễn Đức Nhật Toàn said...

haiz, phải chi thời gian có thể share đc nhỉ, tao có thể share bớt cho mày vài tiếng rảnh rỗi của tao, hì, cố lên nhé mày

PhuLeRock said...

hix, buồn ghê.Nhưng tao sẽ cố gắng làm được gì có thể

Sawyer said...

Học guitar đi Phú ơi. Mình chỉ mới bắt đầu từ năm ngoái nhưng bây giờ cũng đánh tạm tạm rồi. Đam mê và chịu khó luyện tâp thì không bao giờ là trễ cả.

PhuLeRock said...

đúng đấy bạn hiền ạ. Tôi sẽ cố gắng làm hết những gì cần làm. Nhiều dự định lắm, giờ đang ngồi helloworld php, nhục ko ?
Hẹn một tg sau chúng ta cùng chơi chung 1 bản nhạc thật hay nhé.

atula said...

cu nay pmquan lao nhi vao facebook hang ngay the ma bao khong thich

PhuLeRock said...

khà khà, cười ngất

Phan Cao Trí said...

anh Phu 3D