Monday, June 29, 2009

PML - PhuLeRock Music List No. 1

12:25 AM Tuesday June 30 Two Thousand Nine. PhuLeRock present

Giờ không biết phải nói gì, mỗi người một cuộc sống và một khó khăn riêng, khó mà trải lòng mình ra một cái rõ ràng trên nền blog này được, nhiều thứ phức tạo đang xen tạo nên một sự khó xử kinh hoàng, thời gian qua tôi chẳng muốn đi đâu cả, cũng chẳng muốn gặp ai ngoài CườngNoMore.

Có lẽ phải làm một điều gì đó để cuộc sống thăng hoa trở lại. Với ý tưởng ban đầu hơn 1 năm trước là của anh Pcloud, và sự hỗ trợ về mặt media của CườngNoMore. PhuLeRock thành lập một entry đặc biệt mỗi tháng, là 1 list nhạc mà trong tháng PhuLeRock đã nghe qua và tâm đắc, và các bạn hãy comment chung với tôi những bản nhạc bạn tâm đắc trong tháng nhé. Và nếu bạn thích bài nào, tôi sẽ upload những bản đó với chất lượng rất cao cho bạn thưởng thức. Đây là số đầu tiên đấy, tôi hy vọng, dù không nói, có lẽ bạn sẽ thấy những đổi thay, những gợn sóng và màu sắc tâm trạng của tôi sẽ thay đổi theo những music list này, và hãy hiểu tôi hơn.


Santana Collection 2CD
Art_Ensemble_of_The_World_-_Acoustic_Vol.2/01_-_Can't_Get_You_Out_of_My_Head_-_Marian_Dacal
Art_Ensemble_of_The_World_-_Acoustic_Vol.2/13_-_Killing_Me_Softly_With_His_Song_-_Pol_Rossingniani
Art_Ensemble_of_The_World_-_Acoustic_Vol.2/02_-_No_Woman_No_Cry_-_Connie_Linch
Art_Ensemble_of_The_World_-_Acoustic_Vol.2/06_-_Only_You_-_Jese_Patuel
Lucie Silvas - Nothing Else Matters
Various Artist - Stand By Me (beatbox version)
Hotel California - Akapelleando (beatbox version)

2 comments:

Anonymous said...

anh, cai bai ma` do it do it one more time luc nghe vs 4u o bw ten la gi`

PhuLeRock said...

Killing_Me_Softly_With_His_Song chính là bài lày ạ
em lào thế ?