Monday, October 29, 2007

Decolgen Trible Actions

Mùa mưa, lại ngập lục, ai ai cũng rất dễ bị bệnh, nhẹ thì cảm cảm cúm sổ mũi phiền tóai, nặng chút thì liệt giường đắp mền bằng những ngày phép ít ỏi còn lại, nếu nghiêm trọng thì có thể sổ mũi nặng không cấp cứu kịp dẫn đến mất nước mà chết. Tôi cũng là một IT guy, xin chia sẻ với bạn một loại thuốc uống đơn giản, phù hợp cho người làm trong ngành IT, vì có 1 số ưu điểm sau:

Decolgen No Drowse không gây buồn ngủ
Decolgen No Drowse tích hợp với 3 modules Cảm + Sổ mũi + Giảm đau (kernel included) - gọn nhẹ
Decolgen No Drowse hight avaibility - rất mạnh, uống vào 1 viên thấy khác liền, hết khục khịt ngay.
Decolgen No Drowse hardware compatible - Thanh niên nam nữ, người gìa trẻ em đều dùng được.

Theo cá nhân riêng tôi, nó rất nhiều tính năng hay, đó là lí do tại sao Decolgen vẫn chưa ra version mới trong năm 2007, vì nó khá hòan hảo. Nếu bạn là một developer tốn 9 tiếng 1 ngày để code và fix bug, hay một gã IT luôn bận rộn với các dự án bảo trì máy chủ, Decolgen 3 tác động này là giải pháp gọn nhẹ hiểu quả và ít tốn thời gian.

Lưu ý: phải uống viên đầu tiên trong vòng 4 tiếng ngay sau khi bị... Uống viên thứ 2 trong vòng 12 tiếng sau, đặc biệt không nên uống quá 4 viên trong 1 tháng. Phụ nữ chưa có thai và đàn ông đang cho con bú không cần đến chỉ định của bác sĩ.

2 comments:

ultrawave said...

bạn ơi PPA đã bị cấm lưu hành từ 2004 rồi! Hiện nay rất nhiều sp khác nhau trong nhóm cảm ho và tuỳ theo nhu câu khác nhau của người bệnh, cần giảm triệu chứng gì mà auto chọn thôi. Nhớ nhe bạn Phenylpropanolamin đã bị cấm!!!

PhuLeRock said...

Không ngờ trên thiên hạ lại có người đọc blog của mình, âu cũng là tâm đầu đầu ý hợp hợp. Quí giá cũng giống như là ... tìm được lá diêu bông.
Xin được tiếp thu ý kiến của ultraware, nếu có thời gian rãnh, xin quí huynh liều mạng thêm lần nữa nhào vào các entry khác cho blog mình bớt đi được chút hẻo lánh.