Monday, June 30, 2008

1988 - Những tâm hồn dũng cảm

Làm ngành y, và rapper, cùng sinh năm 1988, cả 2 người đều để lại ấn tượng sâu sắc.

Một người đàn ông nghị lực và tâm huyết, yêu nhạc rap đắm say, suy nghĩ của bạn thật sâu sắc và tinh tế, thực tế, táo bạo

"Thật không sai khi nói cuộc đời này thật là chông gai
Cuộc đời bằng phẳng thì anh hùng hào kiệt nào có tài hơn ai ?"

"Những khi mày cô đơn là những khi tao mạnh nhất
nụ cười của mày là giả dối còn của tao mới là bản chất"

"Haters tao biết bọn mày ghét tao,
nhưng trình chỉ đủ để xách dép tao
Bọn mày cứ nghĩ là mài bén dao,
là bọn mày có thể biết rap sao ?
Rapper giết người thì không cần kiếm
Còn người bị giết cũng không bầm tím..."

Phải chăng trong những ngôn từ đây bạo lực này, vẫn mang một ý nghĩa nhân văn hết sức quan trọng, còn thấy hay không thấy sự thể hiện của lòng chính nghĩa thì tuỳ. Như rock, sự phản khán, đề cao bạo lực, nổi loạn, khát máu và đêm tối - phải chăng là vô cớ ?

Còn một người phụ nữ hết sức bất ngờ, thông minh, có đam mê, đẹp, ít nói, dũng cảm dám nghĩ dám làm và đặc biệt là có quan niệm về tình yêu thật cao đẹp. Về ấn tượng đầu tiên, theo tôi thì một đôi cánh trắng trên vai là thứ mà em còn thiếu.

Tôi chỉ muốn nói rằng tôi hết sức khâm phục các bạn. Tôi viết entry này xin gửi đến 2 bạn lời tri ân. 2 bạn cho tôi một cái nhìn về giới trẻ cực kì khác biệt về nhân sinh quan.

Cảm ơn nhé, Nah and Thuy

No comments: