Friday, June 20, 2008

Chiến dịch phòng chống Microsoft đợt 3


Với sự hỗ trợ tài chính từ mạnh thường quân Canonical, PhuLeRock mở chiến dịch phát cd Ubuntu thứ 3 trong 2 năm qua. Với qui mô và chất lượng giống như 2 sự kiện trước đây tại ĐH Khoa Học Tự Nhiên và công ty Sáng Tạo.

Đợt CD 10 8.04 đầu tiên đã biếu hết với sự đón nhận nồng nhiệt từ người hâm mộ Ubuntu - phòng SO của Vingame, mới vừa nhận thêm 10 CD, hiện tại chỉ còn 8 CD 32 bit. Xin biếu tặng những ai yêu thích Ubuntu.
Số lượng có giới hạn.

Ưu tiên cho người nghèo không có tiền mua license của Microsoft hoặc thiếu tiền mua bản quyền antivirus. Những ngưòi yêu Phần Mềm Tự Do.

Cách dùng:
Sử dụng làm Live CD chat chit và làm văn phòng khẩn cấp khi Windows đột tử.

Cài trên PC hoặc lappy rất tốt. Có chức năng "kháng khuẩn cao" nên thích hợp cho laptop hay di chuyển thường xuyên. lướt web đen, download crack/torrent/emule, shopping online hoặc dính virus trầm trọng. Bảo hành vĩnh viễn cho các trường hợp cắm usb bị dính virus.

Đặc biệt tốt cho những nạn nhân của Microsoft và Aero Effect của Vista. Cd này chính là liều thuốc cho trái tim.

Dành cho người lập trình php-apach-mysql, quản trị hệ thống mạng.

Có thể dùng kẹo cao su dán lên tường, toilet, nhà tắm, ghế đá công viên, hoặc chưng trên bàn làm việc đề gia tăng tinh thần Phần Mềm Tự Do. Có thể gỡ kẹo cao su ra và dán lên chỗ khác nhiều lần, đã thử trên 5 lần vẫn còn đẹp và tốt tại Vinagame, thỉnh thoảng vẫn có người lấy ra install.

Có thề dùng decan dán lên xe, mũ bảo hiểm, laptop, pc, điện thoại bàn, cột điện các văn phòng đại diện và cửa hàng bán lẻ của Microsoft.


Hình em nó đây, chưa sử dụng cái nào, mời anh em phá trinh.

2 comments:

Anonymous said...

Phá chinh

Anonymous said...

khặc khặc, lẹ quá