Tuesday, September 09, 2008

Yêu Thể Thao - Cần Thơ - Vinagame

Một chuyến đi dài, quả thật là một chuyến du hành rất dài. Chỉ có thể nói thế, sau 2 ngày làm việc tôi mới có thời gian viết 1 entry về các sự kiện trong tháng qua, chia tay Yêu Thể Thao, đi Cần Thơ, rồi Vinagame. Ghi lại một lần cho những kỉ niệm này không quên. Entry này sẽ đi từ Yêu Thể Thao về Cần Thơ rồi qua Vinagame theo đúng dòng thời gian.

Đầu tiên là bữa lãnh lương cuối cùng bên Yêu Thể Thao, sau khi làm chầu kafe với anh Hùng bụi thì vào công ty kéo anh em đi nhậu, tiếc là chỉ có anh Hùng bụi và anh Cường, anh Thôi và già Sách lần này kẹt show.
hình nào muốn xem rõ thì click vào nhé
Chụp cái này kế bên "cờ hiệu" Yêu Thể Thao Euro 2008 để coi như làm mốc thời gian vậy.
Kiều nữ "bé Almond" (nghe cái tên thôi thấy ghét rồi), tiếc là không gian chật quá đứng che luôn cái "cờ hiệu" rồi. Đây là em gái vui tính nhất, nhỏ nhất, lanh lẹ nhất, nằm trong TOP 3 kiều nữ Yêu Thể Thao (gồm chị Trang, em Hồng).
Và cuối cùng là 3 tấm độc quyền chỉ đăng duy nhất tại PhuLeRock dot Blogspot dot com do chính bé "Hột Nhưng" biếu anh PhuLeRock coi như là farewell present.

Kế đến là chuyến đi Cần Thơ xả stress với "Tuấn nhà hàng", cuộc du hành đầy thi vị và ý nghĩa, tuy chỉ là ngồi nhậu rượu đế từ sáng đến chiều chập choạng, nhưng tình cảm chân thành miền đất quê Cần Thơ làm ai cũng phải xao lòng.

Cái vó to nhìn muốn chóng mặt, theo lời kể của thằng Tuấn thì lúc trước nó về bà con phang trúng con cá 4 kg, sắp đến mùa nước lên, khả năng là cái vó này còn có thể phang được con cá...8kg. Choáng. Cái vó to quá to.
Các cô đang làm vịt xiêm sáng sớm cho PhuLeRock và các bác trai lai ra buổi...sáng sớm, hồi nào giờ chưa bao giờ ăn vịt, tiết canh, nhậu rựơu đế vào 7h sáng. Đây là lần đầu tiên.
Mức độ hoành tráng của cái vó đây.
Má con bầy vịt xiêm sau khi đã bị các bác gái "mần" 2 con cho chầu nhậu sáng
Đây là tấm không thể thiếu, rau này em Kiều người yêu của Tuấn tận tay nhào ra hài phục vụ cho bữa tiết canh vịt.

Đang định ngủ, thì Phulerock và thằng Tuấn mỗi đứa nhận được một bông hoa "chân quê dê thương" từ tay em Kiều mới hái, đúng là thằng Tuấn chọn người yêu gắt quá, hiền và lại làm đồ nhậu rất ngon. 3 Tấm liên tục này là biên bản của nhậu lúc hơn 7h sáng. 1 chai rựu nếp, vài lon 333, tiết canh, miếng lòng vịt nóng hổi, 1 mâm vịt nấu bia sôi ục ục.




2 tấm làm vịt này là làm 2 con vịt trắng (ko phải vịt xiêm) phục vụ cho cuộc nhậu trưa đúng 12h. Có nghĩ là 2 tiếng sau khi cuộc nhậu sáng sớm kết thúc.

Trong tg chờ đợi thì chú Hùng chặt dừa cho Phulerock uống chơi và chụp vài tấm với các cô
Cuối cùng là đại gia đình nhà ta.

Phần kế tiếp là Vingame, phần cuối cùng entry này. Nhằm ngay ngày Trung Thu, anh Trực béo độc quyền phát hành bánh Trung Thu cho gametech, các team khác không thấy có bánh. Anh Trực béo còn đi tận 3 lầu chụp hình với từng anh em engineer, chơi đúng kiểu business leader.

2 comments:

Anonymous said...

Vậy là em đã xả stress hết rồi,thôi vậy cũng tốt.Chúc em làm việc chỗ mới thuận lợi.Rãnh thì nói mọi người đi nhậu 1 chầu.Có bánh trung thu sao ăn một mình ta

PhuLeRock said...

bánh này đẹp quá, nên em cũng không dám ăn luôn, em sẽ đem biếu coi như quà nhận được khi vừa qua Vingame